Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Vertex, post: 481199, member: 114638"]<span style="color: sandybrown">เยี่ยมมากเลยครับซื้อรถ GAS มาแล้ว ไล่ระบบน้ำมัน จะได้ไม่เหวอ....ภายหลัง ยิ่งทิ้งไว้นาน </span><span style="color: sandybrown">ยิ่งสร้างปัญหา เราต้องเด็ดขาดกับมันครับ</span></p><p> </p><p><span style="color: #f4a460">1. อธิบายมาดีๆ แบบนี้ วิเคาระห์ปัญหาได้ง่ายหน่อย </span></p><p> </p><p><span style="color: sandybrown">- ดูระบบจุดระเบิดน่าสงสัยที่สุด วิ่งๆ แล้วสะดุดเนี่ย ดูขั้วใน กะลาครอบจานจ่าย กับหัวเทียนก่อนเลย......</span></p><p> </p><p><span style="color: #f4a460">- ให้ดูที่สาย Vacuum</span></p><p><span style="color: #f4a460">สาย Vacuum บางสายอาจเริ่มมีการรั่วแล้ว เพราะว่าตอนเช้าๆ อากาศเย็น สายหรือท่อ Vacuum หดตัว จุดรั่วมันก็เลยขยายตัว</span></p><p><span style="color: #f4a460">อากาศก็เข้า สะดุดๆ กันไป ขับไปสักพักเครื่องเริ่มร้อน สาย Vacuum ก็ร้อนตาม รอยรั่วก็แคบลง หรือปิด อากาศก็เข้าน้อย หรือไม่เข้าเลย... ก็เลยไม่สะดุด ให้ดูว่าปลายสายท่อไหนมันมี ปริ แตกหรือไม่</span></p><p> </p><p><span style="color: #f4a460">- ผมคาดว่าเศษสนิมมันต้องหลุดรอดออกจากกรอง เข้าไปในแอบอุดทางน้ำมัน Caburator บ้างแหละ</span><span style="color: #f4a460"> มันก็เลยสะดุดๆๆ บ้าง..... ไม่เป็นที่น่าพอใจ ก็ต้องถอด Caburator ออกมาล้าง </span></p><p><span style="color: #f4a460">แนะนำให้ผู้ชำนาญถอดดีกว่า เพราะผมยังไม่กล้าถอดเลย 5555 <u>ที่สำคัญ!!!</u> สาย Vacuum ต้องจำให้ได้ด้วยนะครับ เห็นว่ามันจะมีตัวเลขกำกับอยุ่</span></p><p><span style="color: #f4a460">หากไม่มี ก็ต้องทำเครื่องหมายไว้ กันพลาด จากนั้นก็เปลี่ยนชุด O-RING Caburator ทั้งชุด มันจะต้องมีประเก็นด้วยนะครับ ถ้าไม่มีมาก็ใช้ประเก็นกระดาษตัดใส่ตามหน้าแปลนก็ได้ คาดว่าปัญหาน่าจะคลี่คลาย....</span></p><p> </p><p><br /></p><p><span style="color: #f4a460">2. เปลี่ยนเครื่องหัวฉีด ถังน้ำมันเดิมก็ใช้ได้ครับ</span></p><p> </p><p><br /></p><p><span style="color: #f4a460">3. ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าราคาเท่าไร </span><span style="color: #f4a460">ส่วนอู่ก็ลองถามสมาชิกในนี้ก็ได้ครับ ดูๆ คนที่เขาอยู่นานๆ ในรายชื่อสมาชิกน่ะครับ จะมีเบอร์อยู่ เขายินดีให้คำตอบเราอยู่แล้ว</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Vertex, post: 481199, member: 114638"][COLOR=sandybrown]เยี่ยมมากเลยครับซื้อรถ GAS มาแล้ว ไล่ระบบน้ำมัน จะได้ไม่เหวอ....ภายหลัง ยิ่งทิ้งไว้นาน [/COLOR][COLOR=sandybrown]ยิ่งสร้างปัญหา เราต้องเด็ดขาดกับมันครับ[/COLOR] [COLOR=#f4a460]1. อธิบายมาดีๆ แบบนี้ วิเคาระห์ปัญหาได้ง่ายหน่อย [/COLOR] [COLOR=sandybrown]- ดูระบบจุดระเบิดน่าสงสัยที่สุด วิ่งๆ แล้วสะดุดเนี่ย ดูขั้วใน กะลาครอบจานจ่าย กับหัวเทียนก่อนเลย......[/COLOR] [COLOR=#f4a460]- ให้ดูที่สาย Vacuum[/COLOR] [COLOR=#f4a460]สาย Vacuum บางสายอาจเริ่มมีการรั่วแล้ว เพราะว่าตอนเช้าๆ อากาศเย็น สายหรือท่อ Vacuum หดตัว จุดรั่วมันก็เลยขยายตัว[/COLOR] [COLOR=#f4a460]อากาศก็เข้า สะดุดๆ กันไป ขับไปสักพักเครื่องเริ่มร้อน สาย Vacuum ก็ร้อนตาม รอยรั่วก็แคบลง หรือปิด อากาศก็เข้าน้อย หรือไม่เข้าเลย... ก็เลยไม่สะดุด ให้ดูว่าปลายสายท่อไหนมันมี ปริ แตกหรือไม่[/COLOR] [COLOR=#f4a460]- ผมคาดว่าเศษสนิมมันต้องหลุดรอดออกจากกรอง เข้าไปในแอบอุดทางน้ำมัน Caburator บ้างแหละ[/COLOR][COLOR=#f4a460] มันก็เลยสะดุดๆๆ บ้าง..... ไม่เป็นที่น่าพอใจ ก็ต้องถอด Caburator ออกมาล้าง [/COLOR] [COLOR=#f4a460]แนะนำให้ผู้ชำนาญถอดดีกว่า เพราะผมยังไม่กล้าถอดเลย 5555 [U]ที่สำคัญ!!![/U] สาย Vacuum ต้องจำให้ได้ด้วยนะครับ เห็นว่ามันจะมีตัวเลขกำกับอยุ่[/COLOR] [COLOR=#f4a460]หากไม่มี ก็ต้องทำเครื่องหมายไว้ กันพลาด จากนั้นก็เปลี่ยนชุด O-RING Caburator ทั้งชุด มันจะต้องมีประเก็นด้วยนะครับ ถ้าไม่มีมาก็ใช้ประเก็นกระดาษตัดใส่ตามหน้าแปลนก็ได้ คาดว่าปัญหาน่าจะคลี่คลาย....[/COLOR] [COLOR=#f4a460][/COLOR] [COLOR=#f4a460]2. เปลี่ยนเครื่องหัวฉีด ถังน้ำมันเดิมก็ใช้ได้ครับ[/COLOR] [COLOR=#f4a460][/COLOR] [COLOR=#f4a460]3. ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าราคาเท่าไร [/COLOR][COLOR=#f4a460]ส่วนอู่ก็ลองถามสมาชิกในนี้ก็ได้ครับ ดูๆ คนที่เขาอยู่นานๆ ในรายชื่อสมาชิกน่ะครับ จะมีเบอร์อยู่ เขายินดีให้คำตอบเราอยู่แล้ว[/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
กระทู้นี้เอาไว้ถามปัญหาและข้อสงสัยต่างๆครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...