Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
รบกวนขอ speak sr 20 ทุกตัวด้วยคับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="extrajeab, post: 494797, member: 31411"]<span style="color: yellow">สเปกเครื่อง SR 20 เอาทั้ง โบและไม่โบเลยใช่ไหม...ตัวขับหน้าและขับ 4 นะ ถ้าใช่ก็เริ่มเลยล่ะกัน</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DE (Primera)</span><span style="color: magenta">แบบเครื่องยนต์ แถวเรียง 4 สูบ DOHC</span> <span style="color: magenta">16 วาล์ว วางขวางขับเคลื่อนล้อหน้า</span></p><p><span style="color: magenta">ความจุกระบอกสูบ 1,998 ซีซี. ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก 86x86 มม.</span></p><p><span style="color: magenta">อัตราส่วนกำลังอัด 10.0:1 แรงม้าสูงสุด 150/6,400 แรงบิดสูงสุด 19 กก.-ม./4,800</span></p><p><span style="color: magenta">ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์แบบ ECCS</span></p><p><span style="color: magenta">ระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด/ (CVT รุ่น 2.0 Tm S)</span></p><p><span style="color: magenta">ระบบขับเคลื่อน ล้อหน้า อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ (5.473 CVT รุ่น 2.0 Tm S)</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DE (Presea R 10/Bluebird U13)</span></p><p><span style="color: magenta">ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัด 9.5:1 แรงม้า 140/6,000 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด R10-U13 / (อัตโนมัติ 4 สปีด U 13) อัตราทดเฟืองท้าย 4.058-4.167(U13)/ (4.072 Bluebird U13)</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DE(Presea R11/Bluebird U14)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัดก็เท่ากัน แต่แรงม้าลดลงมาอยู่ที่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด (CVT Bluebird) อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ ( 5.473 Bluebird)</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DE (Avenir/ NV)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างเหมือนกับตัวเมื่อกี่ แตกต่างกันที่อัตราส่วนกำลังอัดที่น้อยลงเป็น 9.5:1 แรงม้าลดลงเหลือแค่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,000 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 4.072 4 WD Avenir</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DE VE(NEO VVL) Primera Camino</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างเหมือนตัวธรรมดาแต่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน กำลังอัดสูงขึ้นเเป็น 11.1 แรงม้า 190/7,000 แรงบิด 20 กก.-ม. เกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 5.473</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DET (Bluebird U12)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างเหมือนกับตัว DE แต่เปลี่ยนลูกเป็นแบบฟอร์จ กำลังอัดลดลงมาอยู่ที่ 8.5:1 แรงม้าสูงสุด 205/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.133 เทอร์โบ GARRETT T 25 G</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DET (Pulsar)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างก็เหมือนกันแต่แตกต่างในเรื่องท่อไอดีของตัว U 12 เป็นลิ้นเดี่ยว แต่ Pulsar เป็น 4 ลิ้น กำลังอัดลงเหลือแค่ 8.3:1 แรงม้า 230/6.400 แรงบิด 29 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.125 เทอร์โบ GARRETT T 20 M 4</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DET (Bluebird U13)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างเหมือนตัว DET ธรรมดา กำลังอัดก็เท่ากันแต่แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 210/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.333</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DET (Avenir)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างก็เหมือนกันอีก กำลังอัด 8.5:1 แรงม้า 230/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./3,600 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.130</span></p><p> </p><p><span style="color: lime">SR 20 DET(NEO VVL)</span><span style="color: magenta">ทุกอย่างเหมือนตัวเทอร์โบทั่วไปยกเว้น Pulsar แต่แตกต่างตรงที่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน อัตราส่วยกำลังอัด 9.0:1 แรงม้าสูงสุด 280/6,400 แรงบิด 31.5 กก.-ม./3,200 ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเกียร์กับเฟืองท้ายหาไม่เจออ่ะ และที่พิเศษสุดก็คือระบบจุดระเบิดเป็นแบบไดเร็คคอยล์ด้วยนะจ๊ะ ตัวนี้จะวางอยู่ในบอดี้ X-Trail ที่อังกฤษครับ</span></p><p> </p><p><span style="color: cyan">แถมให้ หัวฉีดของ SR 20 DE อยู่ที่ 259 ซีซี. หัวฉีด SR 20 DET (U12) อยู่ที่ 370 ซีซี. SR 20 DET (Pulsar) อยู่ที่ 444 ซีซี. ซึ่งหัวฉีดตัวนี้จะเท่ากับ NISMO Silvia 270 R ส่วน NISMO Racing ที่อยู่ใน Skyline R32-33-34 จะอยู่ที่ 550 ซีซี. ครับ </span></p><p> </p><p><span style="color: cyan">แค็มชาฟท์ STD ของ SR 20 DET (Pulsar) แค็มไอดี-ไอเสีย องศาอยู่ที่ 248 องศา ลิฟท์แค็มเท่ากันทั้ง 2 ฝั่ง ที่ 10 มม. ระบบวาล์วของ SR 20 DET(Pulsar) จะเป็นแบบโซลิดวาล์วไม่เหมือนกับ SR ตัวอื่นๆ ที่เป็นแบบ ไฮดรอลิควาล์ว</span>++++++++++++++++++++++++++++++++++++++</p><p> </p><p><span style="color: red">ข้อมูล เคย save จากเพื่อนๆ ในบอร์ดเนี่ยแหละค่ะ แต่นานมากแล้ว จำชื่อผู้โพสต์ไม่ได้ ..</span></p><p><span style="color: #ff0000">ขอให้ได้เครื่องแรงสมใจอยาก และวางเครื่องไวๆ นะคะ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="extrajeab, post: 494797, member: 31411"][COLOR=yellow]สเปกเครื่อง SR 20 เอาทั้ง โบและไม่โบเลยใช่ไหม...ตัวขับหน้าและขับ 4 นะ ถ้าใช่ก็เริ่มเลยล่ะกัน[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DE (Primera)[/COLOR][COLOR=magenta]แบบเครื่องยนต์ แถวเรียง 4 สูบ DOHC[/COLOR] [COLOR=magenta]16 วาล์ว วางขวางขับเคลื่อนล้อหน้า[/COLOR] [COLOR=magenta]ความจุกระบอกสูบ 1,998 ซีซี. ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก 86x86 มม.[/COLOR] [COLOR=magenta]อัตราส่วนกำลังอัด 10.0:1 แรงม้าสูงสุด 150/6,400 แรงบิดสูงสุด 19 กก.-ม./4,800[/COLOR] [COLOR=magenta]ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์แบบ ECCS[/COLOR] [COLOR=magenta]ระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด/ (CVT รุ่น 2.0 Tm S)[/COLOR] [COLOR=magenta]ระบบขับเคลื่อน ล้อหน้า อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ (5.473 CVT รุ่น 2.0 Tm S)[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DE (Presea R 10/Bluebird U13)[/COLOR] [COLOR=magenta]ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัด 9.5:1 แรงม้า 140/6,000 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด R10-U13 / (อัตโนมัติ 4 สปีด U 13) อัตราทดเฟืองท้าย 4.058-4.167(U13)/ (4.072 Bluebird U13)[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DE(Presea R11/Bluebird U14)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัดก็เท่ากัน แต่แรงม้าลดลงมาอยู่ที่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด (CVT Bluebird) อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ ( 5.473 Bluebird)[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DE (Avenir/ NV)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างเหมือนกับตัวเมื่อกี่ แตกต่างกันที่อัตราส่วนกำลังอัดที่น้อยลงเป็น 9.5:1 แรงม้าลดลงเหลือแค่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,000 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 4.072 4 WD Avenir[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DE VE(NEO VVL) Primera Camino[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างเหมือนตัวธรรมดาแต่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน กำลังอัดสูงขึ้นเเป็น 11.1 แรงม้า 190/7,000 แรงบิด 20 กก.-ม. เกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 5.473[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DET (Bluebird U12)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างเหมือนกับตัว DE แต่เปลี่ยนลูกเป็นแบบฟอร์จ กำลังอัดลดลงมาอยู่ที่ 8.5:1 แรงม้าสูงสุด 205/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.133 เทอร์โบ GARRETT T 25 G[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DET (Pulsar)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างก็เหมือนกันแต่แตกต่างในเรื่องท่อไอดีของตัว U 12 เป็นลิ้นเดี่ยว แต่ Pulsar เป็น 4 ลิ้น กำลังอัดลงเหลือแค่ 8.3:1 แรงม้า 230/6.400 แรงบิด 29 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.125 เทอร์โบ GARRETT T 20 M 4[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DET (Bluebird U13)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างเหมือนตัว DET ธรรมดา กำลังอัดก็เท่ากันแต่แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 210/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.333[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DET (Avenir)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างก็เหมือนกันอีก กำลังอัด 8.5:1 แรงม้า 230/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./3,600 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.130[/COLOR] [COLOR=lime]SR 20 DET(NEO VVL)[/COLOR][COLOR=magenta]ทุกอย่างเหมือนตัวเทอร์โบทั่วไปยกเว้น Pulsar แต่แตกต่างตรงที่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน อัตราส่วยกำลังอัด 9.0:1 แรงม้าสูงสุด 280/6,400 แรงบิด 31.5 กก.-ม./3,200 ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเกียร์กับเฟืองท้ายหาไม่เจออ่ะ และที่พิเศษสุดก็คือระบบจุดระเบิดเป็นแบบไดเร็คคอยล์ด้วยนะจ๊ะ ตัวนี้จะวางอยู่ในบอดี้ X-Trail ที่อังกฤษครับ[/COLOR] [COLOR=cyan]แถมให้ หัวฉีดของ SR 20 DE อยู่ที่ 259 ซีซี. หัวฉีด SR 20 DET (U12) อยู่ที่ 370 ซีซี. SR 20 DET (Pulsar) อยู่ที่ 444 ซีซี. ซึ่งหัวฉีดตัวนี้จะเท่ากับ NISMO Silvia 270 R ส่วน NISMO Racing ที่อยู่ใน Skyline R32-33-34 จะอยู่ที่ 550 ซีซี. ครับ [/COLOR] [COLOR=cyan]แค็มชาฟท์ STD ของ SR 20 DET (Pulsar) แค็มไอดี-ไอเสีย องศาอยู่ที่ 248 องศา ลิฟท์แค็มเท่ากันทั้ง 2 ฝั่ง ที่ 10 มม. ระบบวาล์วของ SR 20 DET(Pulsar) จะเป็นแบบโซลิดวาล์วไม่เหมือนกับ SR ตัวอื่นๆ ที่เป็นแบบ ไฮดรอลิควาล์ว[/COLOR]++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ [COLOR=red]ข้อมูล เคย save จากเพื่อนๆ ในบอร์ดเนี่ยแหละค่ะ แต่นานมากแล้ว จำชื่อผู้โพสต์ไม่ได้ ..[/COLOR] [COLOR=#ff0000]ขอให้ได้เครื่องแรงสมใจอยาก และวางเครื่องไวๆ นะคะ[/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
รบกวนขอ speak sr 20 ทุกตัวด้วยคับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...