Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Drifting School...
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 627038, member: 7614"]โค้งหัวเข็มหรือโค้งยูเทินในพีระ โค้งฮอนด้าก็ด้วย ต้องใช้วิธีนี้นะครับ สิ่งที่ต้องเข้าใจอยู่แล้วคือเรซซิ่งไลน์</p><p>แต่ที่อยากให้ปรับคือจุดเบรค จุดเลี้ยว และบานออกไปน่ะเอง ต้องมาให้สุดเบรคให้สุดถึงจุดเลี้ยวพอดี ถ้าเบรคแล้วมันหยุดก่อนจนรถช้าเกินไปก่อนถึงจุดเลี้ยวก็ให้ปรับตัว เบรคให้ลึกกว่านี้และก็เลี้ยวตามไลน์นั่นเองอย่า ลืมการถ่ายน้ำหนักด้วยนะครับ(อย่าทำ 2อย่างพร้อมๆกัน เบรคๆก็เบรคเลี้ยวก็เลี้ยวเร่งก็เร่ง ทำพร้อมๆกันแต่ทำให้มันสมูทๆน่ะ)</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=XUBEXLsPSqI[/media]</p><p><br /></p><p><br /></p><p>คลิปนี้ จะทำให้เพื่อนๆเห็นความแตกต่างระหว่างการเปิดคันเร่งอย่างเดียว และการเปิดคันเร่งไปด้วยเลี้ยวไปด้วย(ดริฟ)</p><p>ดูเอาเองนะถ้าพูดง่ายagreesive ก็เหมือนทำเพาเวอร์สไลด์นั่นเอง</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=AEbL90ukpwY[/media]</p><p><br /></p><p><br /></p><p>คลิปนี้แสดงให้เห็นว่าการเบรคอย่างเดียวและการเบรคไปด้วยเลี้ยวไปด้วยให้ผลแตกต่างกันอย่างไร</p><p>บางคนยังไม่รู้บางคนรู้แล้วแต่ไม่ได้เอามาใช้หรือป่าว</p><p><br /></p><p><br /></p><p>การแซงก่อนเข้าโค้ง..... ชิงไลน์ในนั่นเอง</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=dNn6HVNrgTw[/media]</p><p><br /></p><p>แซงตอนออกจากโค้ง...ก็แค่ออกจากโค้งให้เร็วกว่าหรือรถเราเร็วกว่าเท่านั้นเอง ช่วงโค้งยูไป100Rใช้ได้เลย</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=3UWgCxMuhH8[/media]</p><p><br /></p><p><br /></p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=xFHgN6CZnHw[/media][/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 627038, member: 7614"]โค้งหัวเข็มหรือโค้งยูเทินในพีระ โค้งฮอนด้าก็ด้วย ต้องใช้วิธีนี้นะครับ สิ่งที่ต้องเข้าใจอยู่แล้วคือเรซซิ่งไลน์ แต่ที่อยากให้ปรับคือจุดเบรค จุดเลี้ยว และบานออกไปน่ะเอง ต้องมาให้สุดเบรคให้สุดถึงจุดเลี้ยวพอดี ถ้าเบรคแล้วมันหยุดก่อนจนรถช้าเกินไปก่อนถึงจุดเลี้ยวก็ให้ปรับตัว เบรคให้ลึกกว่านี้และก็เลี้ยวตามไลน์นั่นเองอย่า ลืมการถ่ายน้ำหนักด้วยนะครับ(อย่าทำ 2อย่างพร้อมๆกัน เบรคๆก็เบรคเลี้ยวก็เลี้ยวเร่งก็เร่ง ทำพร้อมๆกันแต่ทำให้มันสมูทๆน่ะ) [media]http://www.youtube.com/watch?v=XUBEXLsPSqI[/media] คลิปนี้ จะทำให้เพื่อนๆเห็นความแตกต่างระหว่างการเปิดคันเร่งอย่างเดียว และการเปิดคันเร่งไปด้วยเลี้ยวไปด้วย(ดริฟ) ดูเอาเองนะถ้าพูดง่ายagreesive ก็เหมือนทำเพาเวอร์สไลด์นั่นเอง [media]http://www.youtube.com/watch?v=AEbL90ukpwY[/media] คลิปนี้แสดงให้เห็นว่าการเบรคอย่างเดียวและการเบรคไปด้วยเลี้ยวไปด้วยให้ผลแตกต่างกันอย่างไร บางคนยังไม่รู้บางคนรู้แล้วแต่ไม่ได้เอามาใช้หรือป่าว การแซงก่อนเข้าโค้ง..... ชิงไลน์ในนั่นเอง [media]http://www.youtube.com/watch?v=dNn6HVNrgTw[/media] แซงตอนออกจากโค้ง...ก็แค่ออกจากโค้งให้เร็วกว่าหรือรถเราเร็วกว่าเท่านั้นเอง ช่วงโค้งยูไป100Rใช้ได้เลย [media]http://www.youtube.com/watch?v=3UWgCxMuhH8[/media] [media]http://www.youtube.com/watch?v=xFHgN6CZnHw[/media][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Drifting School...
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...