Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Toyota Crown Thailand
>
เพิ่งถอย Crown 132 มา ขอคำแนะนำหน่อยครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Mr.PrOmPT, post: 1077468, member: 25058"]เครื่องเจแซด ดมแก๊ส เป็นอะไรที่กล้วยๆมากๆ เดาว่า ของคุณพลัส เป็นระบบดูด  วิธีจูนแก๊สสำหรับเครื่องเจ  ไม่มีอะไรยาก เพียงเข้าใจหลักการทำงานก็จูนได้แล้วคับ </p><p><br /></p><p>อันนี้เป็นหลักการการจูน จากอ.แอ้ม เว็บแก๊สไทยดอทคอมคับ  (ผมอ่านจากที่นี่แล้วก็จูนตาม ใช้ได้เลยไม่เคยมีปัญหาอะไร) หรือจะเข้าไปหาอ่านวิธีการจูนก็ได้คับ มีหลายตำรา หลักการคล้ายๆกัน <a href="http://www.gasthai.com" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.gasthai.com" rel="nofollow">www.gasthai.com</a></p><p><br /></p><p>วิธีการจูน แบบ พีคจูนนิ่ง </p><p>1. เร่งเครื่อง ให้รอบเครื่อง อยู่ประมาณ 3500 ถึง 4000 รอบ </p><p>2. หมุน เพาเวอร์วาว เข้าๆๆๆๆๆ จนเครื่องยนต์ รอบตกลง </p><p>(เราจ่ายแก๊สน้อย ไม่พอต่อความต้องการของเครื่องยนต์ แบบนี้เรียกว่า ลีน) </p><p>3. หยุด แล้วหายใจเข้า แล้วกลั้นใจ นิ่ง </p><p>4. คลายออก ทีละนิดๆ รอบเครื่องจะ กลับมาเท่าเก่า คือ 3500 ถึง 4000 ตอนนี้สำคัญ นะครับ อย่าขยับ คันเร่งนะครับ </p><p>5. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย </p><p>6. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย </p><p>7. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย </p><p>8. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องไม่เพิ่มแล้ว(ถึงคลายออกอีก รอบเครื่องก็จะไม่เพิ่ม) </p><p>9. หมุนกลับลงมา ที่ข้อ 7 </p><p>10.ข้อ 7 จะเป็นจุดสูงสุด ที่เราเรียกว่า "พีคจูนนิ่ง" </p><p>11.ลองทำดูคุณทำได้ .. เอาใจช่วยคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Mr.PrOmPT, post: 1077468, member: 25058"]เครื่องเจแซด ดมแก๊ส เป็นอะไรที่กล้วยๆมากๆ เดาว่า ของคุณพลัส เป็นระบบดูด วิธีจูนแก๊สสำหรับเครื่องเจ ไม่มีอะไรยาก เพียงเข้าใจหลักการทำงานก็จูนได้แล้วคับ อันนี้เป็นหลักการการจูน จากอ.แอ้ม เว็บแก๊สไทยดอทคอมคับ (ผมอ่านจากที่นี่แล้วก็จูนตาม ใช้ได้เลยไม่เคยมีปัญหาอะไร) หรือจะเข้าไปหาอ่านวิธีการจูนก็ได้คับ มีหลายตำรา หลักการคล้ายๆกัน [url]www.gasthai.com[/url] วิธีการจูน แบบ พีคจูนนิ่ง 1. เร่งเครื่อง ให้รอบเครื่อง อยู่ประมาณ 3500 ถึง 4000 รอบ 2. หมุน เพาเวอร์วาว เข้าๆๆๆๆๆ จนเครื่องยนต์ รอบตกลง (เราจ่ายแก๊สน้อย ไม่พอต่อความต้องการของเครื่องยนต์ แบบนี้เรียกว่า ลีน) 3. หยุด แล้วหายใจเข้า แล้วกลั้นใจ นิ่ง 4. คลายออก ทีละนิดๆ รอบเครื่องจะ กลับมาเท่าเก่า คือ 3500 ถึง 4000 ตอนนี้สำคัญ นะครับ อย่าขยับ คันเร่งนะครับ 5. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย 6. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย 7. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องจะสูงขึ้น นิดหน่อย 8. คลายออกอีกนิด รอบเครื่องไม่เพิ่มแล้ว(ถึงคลายออกอีก รอบเครื่องก็จะไม่เพิ่ม) 9. หมุนกลับลงมา ที่ข้อ 7 10.ข้อ 7 จะเป็นจุดสูงสุด ที่เราเรียกว่า "พีคจูนนิ่ง" 11.ลองทำดูคุณทำได้ .. เอาใจช่วยคับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Toyota Crown Thailand
>
เพิ่งถอย Crown 132 มา ขอคำแนะนำหน่อยครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...