Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ เทียบสเปค "คัมรี่ ไฮบริด-แอคคอร์ด-เทียน่า" งบล้านกลางๆ ซื้อคันไหน? ++
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="< สุขใจแรลลี่ >, post: 1204171, member: 43330"]<span style="color: Magenta">เราว่าประกันที่โตโยต้าให้ คิดว่า ลืมเรื่องแบตไปได้เลย เพราะให้นานกว่าประกันเครื่องหรือกิโลซะอีก ประกัน 5 ปี หรือ 1.5 แสนกิโลเมตร หรือ ไม่จำกัดระยะทาง ซึ้งไม่น้อยน่ะ แล้วจะกลัวเรื่องแบตทำไม เพราะ 5 ปีต่อไปนี้ ค่ายอื่นจะไม่ทำไฮบริดเลยหรอ เป็นไปไม่ได้ที่ท่านและเราๆจะกลัวเรื่องความคุ้มค่าของแบต ถ้ากลัว งั้นก็คงไม่กล้าจะซื้อรถ ฮอนด้า หรือ นิสสัน อ่ะดิ ยิ่งฮอนด้ากำลังอยู่การทดลองใช้ตัวไฮบริดอยู่และอีกไม่นานก็จะทำการตลาดด้วย นึกถึงเรื่องคอมมอลเรล กระบะโตโยก็เป็นเจ้าแรก(อีซูซุคิดค้นเจ้าแรก)ที่นำมาใช้แล้วค่ายอื่นๆก็ใช้ตาม</span></p><p><span style="color: Magenta"><br /></span></p><p><span style="color: Magenta">ความคุ้มค่ามันก็คุ้มกว่าทั้งประกัน ความแรง ความสด แล้วเป็นอะไรที่ได้จากโรงงานไม่ได้ดัดแปลง ไม่เชื่อไปเหยียบ LPG กะ มอเตอร์ของไฮบริดดูสิ คนล่ะฟิวส์!! แค่ดูแรงบิดสูงสุดจากมอเตอร์ไฟฟ้า 270 นิวตันเมตรที่ 0-1,500 รอบต่อนาที ต่ำขนาดนี้จะเรียกว่ารอบเดินเบาของเครื่องยนต์ก็ว่าได้</span></p><p><span style="color: Magenta"><br /></span></p><p><span style="color: Magenta">ไม่แปลกที่ไฮบริดจะมีโจทย์เรื่องความเป็นเจ้าแรก เพื่อจะทำให้คนยอมรับ ดูกันยาวๆเพราะยังมีคู่แข่งตามแทงตูดอยู่</span></p><p><span style="color: Magenta"><br /></span></p><p><span style="color: Magenta">ตรงนี้ต้องศึกษาให้ดีอ่ะ บังเอิญได้คุยกะพี่ๆที่อยู่โตโย(วิศวกรที่โรงงาน) การที่เป็นเจ้าแรก มันต้องกล้าที่จะทำ ประกันหายห่วง แล้วประสบการณ์โตโยกับไฮบริด มีมาเกือบ 10 ปีแล้ว แค่รอให้เวลาคนเริ่มยอมรับ แล้วค่อยออกมาขาย ส่วนเอาพาร์ดเป็นรถนำเข้า ไม่ใช่ตัวแคมรี่ที่เน้นการผลิตในประเทศ แล้วท่านๆจะกลัวเรื่องค่าใช้จ่ายทำไม ไหนๆโตโยก็เป็นรถที่อะไหล่โครตเยอะ โครตถูก ทั้งแท้และเทียมเกลื่อนไปหมด อยู่แล้วนิ แล้วพวกเราก็คงได้ใช้ไฮบริดถูกๆได้ ถ้ารัฐลดภาษีเป็น 0% จาก 10% แล้วประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกที่ผลิตรถยนต์คัมรี่ ไฮบริด (Camry Hybrid) ในทวีปเอเชีย นอกเหนือจากประเทศญี่ปุ่น</span></p><p><span style="color: Magenta"><br /></span></p><p><span style="color: Magenta">ส่วนตัวไม่ได้ชื่นชอบที่ยี่ห้อ(ใช้นิสสันอยู่) แต่จะชอบเปรียบเทียบรุ่นเอาพิกัดเดียวกันไหนดีที่สุด ก็ใช้ตัวนั้น ไม่ยึดติดกับค่ายใดค่ายหนึ่ง</span></p><p><br /></p><p>รุ่นถูกสุดก็แค่ รุ่น 2.0E ราคา 1.214 ล้านบาท ถ้าชอบที่จะเล่นบิ๊กซีดานแล้ว ล้านต้นๆ ถือว่าจิ๊บๆ</p><p><br /></p><p><span style="color: Red">ฟันธง คัมรี่ อนาคตไกล</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="< สุขใจแรลลี่ >, post: 1204171, member: 43330"][COLOR="Magenta"]เราว่าประกันที่โตโยต้าให้ คิดว่า ลืมเรื่องแบตไปได้เลย เพราะให้นานกว่าประกันเครื่องหรือกิโลซะอีก ประกัน 5 ปี หรือ 1.5 แสนกิโลเมตร หรือ ไม่จำกัดระยะทาง ซึ้งไม่น้อยน่ะ แล้วจะกลัวเรื่องแบตทำไม เพราะ 5 ปีต่อไปนี้ ค่ายอื่นจะไม่ทำไฮบริดเลยหรอ เป็นไปไม่ได้ที่ท่านและเราๆจะกลัวเรื่องความคุ้มค่าของแบต ถ้ากลัว งั้นก็คงไม่กล้าจะซื้อรถ ฮอนด้า หรือ นิสสัน อ่ะดิ ยิ่งฮอนด้ากำลังอยู่การทดลองใช้ตัวไฮบริดอยู่และอีกไม่นานก็จะทำการตลาดด้วย นึกถึงเรื่องคอมมอลเรล กระบะโตโยก็เป็นเจ้าแรก(อีซูซุคิดค้นเจ้าแรก)ที่นำมาใช้แล้วค่ายอื่นๆก็ใช้ตาม ความคุ้มค่ามันก็คุ้มกว่าทั้งประกัน ความแรง ความสด แล้วเป็นอะไรที่ได้จากโรงงานไม่ได้ดัดแปลง ไม่เชื่อไปเหยียบ LPG กะ มอเตอร์ของไฮบริดดูสิ คนล่ะฟิวส์!! แค่ดูแรงบิดสูงสุดจากมอเตอร์ไฟฟ้า 270 นิวตันเมตรที่ 0-1,500 รอบต่อนาที ต่ำขนาดนี้จะเรียกว่ารอบเดินเบาของเครื่องยนต์ก็ว่าได้ ไม่แปลกที่ไฮบริดจะมีโจทย์เรื่องความเป็นเจ้าแรก เพื่อจะทำให้คนยอมรับ ดูกันยาวๆเพราะยังมีคู่แข่งตามแทงตูดอยู่ ตรงนี้ต้องศึกษาให้ดีอ่ะ บังเอิญได้คุยกะพี่ๆที่อยู่โตโย(วิศวกรที่โรงงาน) การที่เป็นเจ้าแรก มันต้องกล้าที่จะทำ ประกันหายห่วง แล้วประสบการณ์โตโยกับไฮบริด มีมาเกือบ 10 ปีแล้ว แค่รอให้เวลาคนเริ่มยอมรับ แล้วค่อยออกมาขาย ส่วนเอาพาร์ดเป็นรถนำเข้า ไม่ใช่ตัวแคมรี่ที่เน้นการผลิตในประเทศ แล้วท่านๆจะกลัวเรื่องค่าใช้จ่ายทำไม ไหนๆโตโยก็เป็นรถที่อะไหล่โครตเยอะ โครตถูก ทั้งแท้และเทียมเกลื่อนไปหมด อยู่แล้วนิ แล้วพวกเราก็คงได้ใช้ไฮบริดถูกๆได้ ถ้ารัฐลดภาษีเป็น 0% จาก 10% แล้วประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกที่ผลิตรถยนต์คัมรี่ ไฮบริด (Camry Hybrid) ในทวีปเอเชีย นอกเหนือจากประเทศญี่ปุ่น ส่วนตัวไม่ได้ชื่นชอบที่ยี่ห้อ(ใช้นิสสันอยู่) แต่จะชอบเปรียบเทียบรุ่นเอาพิกัดเดียวกันไหนดีที่สุด ก็ใช้ตัวนั้น ไม่ยึดติดกับค่ายใดค่ายหนึ่ง[/COLOR] รุ่นถูกสุดก็แค่ รุ่น 2.0E ราคา 1.214 ล้านบาท ถ้าชอบที่จะเล่นบิ๊กซีดานแล้ว ล้านต้นๆ ถือว่าจิ๊บๆ [COLOR="Red"]ฟันธง คัมรี่ อนาคตไกล[/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ เทียบสเปค "คัมรี่ ไฮบริด-แอคคอร์ด-เทียน่า" งบล้านกลางๆ ซื้อคันไหน? ++
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...