Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
กติกาเทคนิค 4Cycle Kart ปี 2010
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="WF_Kitti, post: 1349971, member: 12137"]<b><u>5. เครื่องยนต์ </u></b> </p><p>5.1 ต้องเป็นเครื่องยนต์Honda GX 270 cc มาตรฐานโรงงาน โมดิฟายเครื่องได้ </p><p>*5.2 วาล์ว และ สปริงวาล์ว อิสระ</p><p>5.3 ลูกสูบ อิสระ ขนาดไม่เกิน 82 MM ตัดกระโปรงลูกได้ <span style="color: Lime">(หมายถึงลูกสูบอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ ทำหัวนูนได้ไหมครับ?)</span></p><p>5.4 สามารถแต่งช่องไอดี ไอเสียในฝาสูบได้</p><p>5.5 ต้องคงไว้ซึ่งวัสดุจากโรงงานของ เสื้อสูบ และ ฝาสูบ ปรับแต่งได้(ไม่ให้สร้างเสื้อสุบ ) </p><p>*5.6 ก้านสูบ อิสระ สามารถใส่ ชาร์ป และ ลดน้ำหนักได้ <span style="color: lime">(ก้านอิสระหมายถึงก้านอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ?)</span></p><p>5.7 ตำแหน่งของเครื่องยนต์ สามารถเลื่อนตำแหน่งได้ และจุดยึดเครื่องยนต์หรือแท่นเครื่องยนต์ต้องมีมาตราฐาน จุดยึดแข็งแรง </p><p>5.8 ห้ามติดตั้งระบบอัดอากาศเพิ่มไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด และห้ามใช้ไนตรัส หรืออื่น ๆ ที่มีอ็อกซิเจนสูงกว่าบรรยากาศ</p><p>5.9 อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องเป็นอากาศที่มาจากบรรยากาศในสนามแข่งขันเท่านั้น</p><p>*5.10 คาบูเรเตอร์ อิสระ ห้ามใช้ระบบหัวฉีด <span style="color: lime">(คาร์บิวอิสระหมายถึงคาร์บิวอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ)</span></p><p>5.11 ระบบจุดระเบิด มาตราฐานโรงงาน จุดยึดเดิม โรงงาน ห้ามใช้ CDI <span style="color: lime">(จุดยึดเดิม หมายถึงอะไรครับ)</span></p><p>5.12 ท่อไอดี , ท่อร่วมไอดี เปลี่ยน หรือ ปรับแต่งได้</p><p>5.13 กล่องกรองอากาศต้องใช้ของเดิมที่ติดมากับเครื่องรุ่นนั้นๆ เปลี่ยนใส้กรองอากาศแบบเปลือย ได้ <span style="color: lime">(ถ้าใช้คาร์บิวมอเตอร์ไซค์ได้ กล่องกรองอากาศก็จะไม่มีได้ใช่ไหมครับ)</span></p><p>5.14 ชุดสายไฟเครื่องยนต์ต้องเป็นของมาตรฐานจากโรงงานที่มากับรถรุ่นนั้นๆ</p><p> สามารถใส่ ชุด ไดร์สตาร์ทได้ </p><p><br /></p><p>*5.15 แคมชาร์ป สามารถโมดิฟายได้ ปรับเปลี่ยนได้ (<span style="color: lime">แคมพอกได้ เจียได้ ลดน้ำหนักได้ใช่ไหมครับ)</span></p><p>*5.16 ข้อเหวี่ยง อิสระ <span style="color: lime">(หมายถึงอิสระสามารถสร้างข้อเหวี่ยงขึ้นมาใหม่ได้เลยใช่ไหมครับ)</span></p><p>*5.17 ช่วงชัก 58 mm X 82 mm (ลูกสูบ)</p><p><br /></p><p><span style="color: Lime">คำถาม: แล้วเรื่องความหนาของประเก็น มีกำหนดหรือเปล่าครับ?</span></p><p><span style="color: Lime">คำถาม: ผมสามารถใส่ปั๊มน้ำมันเครื่อง และ ระบบ oil coller หล่อเย็นได้ไหมครับ?</span></p><p><span style="color: Lime">คำถาม: ถ้าผมใช้ลูกสูบ 80-81มิล ผมสามารถตีปลอกเพื่อให้มีความทนทานสูงได้ไหมครับ?</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="WF_Kitti, post: 1349971, member: 12137"][B][U]5. เครื่องยนต์ [/U][/B] 5.1 ต้องเป็นเครื่องยนต์Honda GX 270 cc มาตรฐานโรงงาน โมดิฟายเครื่องได้ *5.2 วาล์ว และ สปริงวาล์ว อิสระ 5.3 ลูกสูบ อิสระ ขนาดไม่เกิน 82 MM ตัดกระโปรงลูกได้ [COLOR="Lime"](หมายถึงลูกสูบอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ ทำหัวนูนได้ไหมครับ?)[/COLOR] 5.4 สามารถแต่งช่องไอดี ไอเสียในฝาสูบได้ 5.5 ต้องคงไว้ซึ่งวัสดุจากโรงงานของ เสื้อสูบ และ ฝาสูบ ปรับแต่งได้(ไม่ให้สร้างเสื้อสุบ ) *5.6 ก้านสูบ อิสระ สามารถใส่ ชาร์ป และ ลดน้ำหนักได้ [COLOR="lime"](ก้านอิสระหมายถึงก้านอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ?)[/COLOR] 5.7 ตำแหน่งของเครื่องยนต์ สามารถเลื่อนตำแหน่งได้ และจุดยึดเครื่องยนต์หรือแท่นเครื่องยนต์ต้องมีมาตราฐาน จุดยึดแข็งแรง 5.8 ห้ามติดตั้งระบบอัดอากาศเพิ่มไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด และห้ามใช้ไนตรัส หรืออื่น ๆ ที่มีอ็อกซิเจนสูงกว่าบรรยากาศ 5.9 อากาศที่ผสมกับน้ำมันเชื้อเพลิงต้องเป็นอากาศที่มาจากบรรยากาศในสนามแข่งขันเท่านั้น *5.10 คาบูเรเตอร์ อิสระ ห้ามใช้ระบบหัวฉีด [COLOR="lime"](คาร์บิวอิสระหมายถึงคาร์บิวอะไรก็ได้ใช่ไหมครับ)[/COLOR] 5.11 ระบบจุดระเบิด มาตราฐานโรงงาน จุดยึดเดิม โรงงาน ห้ามใช้ CDI [COLOR="lime"](จุดยึดเดิม หมายถึงอะไรครับ)[/COLOR] 5.12 ท่อไอดี , ท่อร่วมไอดี เปลี่ยน หรือ ปรับแต่งได้ 5.13 กล่องกรองอากาศต้องใช้ของเดิมที่ติดมากับเครื่องรุ่นนั้นๆ เปลี่ยนใส้กรองอากาศแบบเปลือย ได้ [COLOR="lime"](ถ้าใช้คาร์บิวมอเตอร์ไซค์ได้ กล่องกรองอากาศก็จะไม่มีได้ใช่ไหมครับ)[/COLOR] 5.14 ชุดสายไฟเครื่องยนต์ต้องเป็นของมาตรฐานจากโรงงานที่มากับรถรุ่นนั้นๆ สามารถใส่ ชุด ไดร์สตาร์ทได้ *5.15 แคมชาร์ป สามารถโมดิฟายได้ ปรับเปลี่ยนได้ ([COLOR="lime"]แคมพอกได้ เจียได้ ลดน้ำหนักได้ใช่ไหมครับ)[/COLOR] *5.16 ข้อเหวี่ยง อิสระ [COLOR="lime"](หมายถึงอิสระสามารถสร้างข้อเหวี่ยงขึ้นมาใหม่ได้เลยใช่ไหมครับ)[/COLOR] *5.17 ช่วงชัก 58 mm X 82 mm (ลูกสูบ) [COLOR="Lime"]คำถาม: แล้วเรื่องความหนาของประเก็น มีกำหนดหรือเปล่าครับ? คำถาม: ผมสามารถใส่ปั๊มน้ำมันเครื่อง และ ระบบ oil coller หล่อเย็นได้ไหมครับ?[/COLOR] [COLOR="Lime"]คำถาม: ถ้าผมใช้ลูกสูบ 80-81มิล ผมสามารถตีปลอกเพื่อให้มีความทนทานสูงได้ไหมครับ?[/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
กติกาเทคนิค 4Cycle Kart ปี 2010
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...