Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1533240, member: 7614"]ในความคิดผมนะครับ กล่องหลัก จะควบคุมแรงดันรอบเดินเบาโดยสามารถสั่งให้SCVทำงานได้มากขึ้นหรือลดลง หากแต่เราทำการโมSCVแล้ว ก็เหมือนกันกับเราใส่ปั้มติ้กเข้าไปจะทำให้น้ำมันผ่านSCVไปปั้มได้มากกกว่าเดิม ทำให้แรงดันสูงเกินไปเช็คก็เด้งนั่นเอง </p><p><br /></p><p>ในการแต่งรถได้อย่างก็เสียอย่างเสมอ ผมว่าคงเจาะSCVรูใหญ่เกินไป หรือไม่ก็ ต้องไปลดแรงดันปั้มติ้กให้เบาลงหน่อย ก็จะไม่ทำให้เช็คเด้ง แต่ว่าการเจาะ นั้นผมคิดว่ายังไงก็ดีกว่าเดิมเพราะว่าน้ำมันจะเข้าไปรางได้สะดวกกว่าเดิมทำให้SCV คมแรงดันที่ต้องขึ้นๆลงได้สะดวกขึ้น ทำให้รถวิ่งดีขึ้น แต่ที่ควันดำ ก็เพราะว่าน้ำมันเข้าไปเกินความจำเป็นหรือเข้าไปมากกว่าเดิมล่ะมั้งครับ.........</p><p>สุดท้ายแล้วSCVที่ดีก็คือ กล่องหลักสั่งแรงดันเท่าไหร่ก็ต้องได้เท่านั้น ถ้าSCVติด รถจะอืดๆ ถ้าแรงดันเกินบ่อย กล่องจะสั่งตัดแรงดันอันนี้งานเข้าเลยเพราะว่ากล่องสั่งเรียกแรงดันเกินกว่า40เปอร์เซนต์ของแรงดันเป้าหมาย แล้วแรงดันไม่ได้ หรือแรงดันเกิน ทำให้กล่องมันจำและสั่งลดแรงดัน รถจะวิ่งไม่ได้เลย 2500 ตัดแรงดันเหลือ 1 โวล์[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1533240, member: 7614"]ในความคิดผมนะครับ กล่องหลัก จะควบคุมแรงดันรอบเดินเบาโดยสามารถสั่งให้SCVทำงานได้มากขึ้นหรือลดลง หากแต่เราทำการโมSCVแล้ว ก็เหมือนกันกับเราใส่ปั้มติ้กเข้าไปจะทำให้น้ำมันผ่านSCVไปปั้มได้มากกกว่าเดิม ทำให้แรงดันสูงเกินไปเช็คก็เด้งนั่นเอง ในการแต่งรถได้อย่างก็เสียอย่างเสมอ ผมว่าคงเจาะSCVรูใหญ่เกินไป หรือไม่ก็ ต้องไปลดแรงดันปั้มติ้กให้เบาลงหน่อย ก็จะไม่ทำให้เช็คเด้ง แต่ว่าการเจาะ นั้นผมคิดว่ายังไงก็ดีกว่าเดิมเพราะว่าน้ำมันจะเข้าไปรางได้สะดวกกว่าเดิมทำให้SCV คมแรงดันที่ต้องขึ้นๆลงได้สะดวกขึ้น ทำให้รถวิ่งดีขึ้น แต่ที่ควันดำ ก็เพราะว่าน้ำมันเข้าไปเกินความจำเป็นหรือเข้าไปมากกว่าเดิมล่ะมั้งครับ......... สุดท้ายแล้วSCVที่ดีก็คือ กล่องหลักสั่งแรงดันเท่าไหร่ก็ต้องได้เท่านั้น ถ้าSCVติด รถจะอืดๆ ถ้าแรงดันเกินบ่อย กล่องจะสั่งตัดแรงดันอันนี้งานเข้าเลยเพราะว่ากล่องสั่งเรียกแรงดันเกินกว่า40เปอร์เซนต์ของแรงดันเป้าหมาย แล้วแรงดันไม่ได้ หรือแรงดันเกิน ทำให้กล่องมันจำและสั่งลดแรงดัน รถจะวิ่งไม่ได้เลย 2500 ตัดแรงดันเหลือ 1 โวล์[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...