Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
SR20 สตาร์ทติดยาก
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="ningdoad, post: 1905299, member: 77324"]<font size="5"><span style="color: #ff0000">น่าจะเจอทำให้ตัวปัญหามันแคบลงมาหน่อย<font size="5"> คือ<font size="5">....</font></font></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000">วันนี้ลอง สตาร์ทแก๊ส ไม่มีปัญหา ติดง่ายกว่า น้ำมัน </span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000">บางครั้งแก้ปัญหาให้คนอื่นได้ แต่พอมาเจอของตัวเอง นั่งงมอยู่ได้</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000">ผมคาดว่าน่าจะเป็นเกี่ยวกับแรงดันน้ำมัน ไม่มีเครื่องวัดซะด้วย </span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000">ต<font size="5">รวจ</font>สอบเรกูเลเตอร์ (ไหลกลับ) แบบบ้านๆ โดยเอาคีมล๊อคสายให้แคบลง จะได้ไหม เนี่ย มันเป็นเฉพาะตอนสตาร์ทน้ำมัน เท่านั้นเอง</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000">ไม่ทราบว่ามีสมาชิกท่าน<font size="5">ใ<font size="5">ดเป็นแบบผมบ้าง และได้แก้ไขตัวไหนไป</font></font></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><font size="5"><font size="5"><br /></font></font></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><font size="5"><font size="5">และถ้าเป็นที่ตัวเรกูเลเตอร์ มันเปลี่ยนยังไงไม่รู้ หรือต้องเปลี่ยนทั้งรางหัวฉีดครับ</font></font></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><font size="5"><font size="5"><br /></font></font></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><br /></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"></span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ningdoad, post: 1905299, member: 77324"][SIZE=5][COLOR=#ff0000]น่าจะเจอทำให้ตัวปัญหามันแคบลงมาหน่อย[SIZE=5] คือ[SIZE=5]....[/SIZE][/SIZE] วันนี้ลอง สตาร์ทแก๊ส ไม่มีปัญหา ติดง่ายกว่า น้ำมัน บางครั้งแก้ปัญหาให้คนอื่นได้ แต่พอมาเจอของตัวเอง นั่งงมอยู่ได้ ผมคาดว่าน่าจะเป็นเกี่ยวกับแรงดันน้ำมัน ไม่มีเครื่องวัดซะด้วย ต[SIZE=5]รวจ[/SIZE]สอบเรกูเลเตอร์ (ไหลกลับ) แบบบ้านๆ โดยเอาคีมล๊อคสายให้แคบลง จะได้ไหม เนี่ย มันเป็นเฉพาะตอนสตาร์ทน้ำมัน เท่านั้นเอง ไม่ทราบว่ามีสมาชิกท่าน[SIZE=5]ใ[SIZE=5]ดเป็นแบบผมบ้าง และได้แก้ไขตัวไหนไป และถ้าเป็นที่ตัวเรกูเลเตอร์ มันเปลี่ยนยังไงไม่รู้ หรือต้องเปลี่ยนทั้งรางหัวฉีดครับ [/SIZE][/SIZE] [/COLOR][/SIZE] [SIZE=5][COLOR=#ff0000] [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
SR20 สตาร์ทติดยาก
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...