Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เริ่่มแต่งรถกระบะคอมมอลเรลอย่างไรดี By coach jeab sporttruck
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 2051546, member: 7614"]Q โค้ชเจี๊ยบ อยากให้รถวิ่งดีกว่าเดิมอะไรดี</p><p>A เป็นคำถามที่ตอบได้ยากกกมาาาาาก เลยครับ เพราะว่ารถแต่ละรุ่นไม่เหมือนกัน การทำงานต่างกัน การทำให้รถวิ่งดีขึ้น หัวใจของมันก็คือการเพิ่มเชื้อเพลิงเข้าไปผสมกับอากาศในห้องเผาไหม้ให้มากขึ้น จนสามารถเผาไหม้ออกซิเจนในห้องเผาไหม้จนหมด เราก็จะได้กำลังมากขึ้น </p><p> ดังนั้นการ ใส่ดันราง เพิ่มน้ำมันโดนการ เพิ่มแรงดันการฉีด โดยตัวดันรางไปหลอก กล่องหลักว่าแรงดันในรางคอมมอลเรล มีค่าแรงดันต่ำกว่าปรกติ กล่องหลักก็จะสั่งให้ SCV เพิ่มแรงดันในรางนั่นเอง แต่ ไม่มีอะไรมากไปแล้วดี น้อยไปก็ไม่ดี การหลอกกล่องหลัก โดยการลดค่าแรงดันในรางมากๆ ก็ทำให้ ไฟengine โชว์ได้ และ หากเพิ่มแรงดันมาเกินไป ก็ทำให้ ปั้มคอมมเรล แตก หรือ หัวฉีดบวม ทำให้ น้ำมันเชื้อเพลิงรั่วไหล ผสมกับน้ำมันเครื่อง ทำให้เครื่องพังทั้งตัว เนี่องจากสูญเสียการหล่อลื่นได้ครับบ</p><p> การใส่ยกหัวฉีด ไม่ได้ทำให้กล่องECM ทำงานผิดปรกติ การใส่กล่องยกหัวฉีดเพิ่มเข้า ทำไปแทรกสัญญาณการยกหัวฉีด ทำให้น้ำมันได้มากขึ้นที่แรงดันเท่าเดิม ก็ทำให้เครื่องได้กำลังมากขึ้นนั่นเอง แต่การยกหัวฉีดมากๆ ไม่ได้ทำให้เครื่องพังแต่ การฉีดน้ำมันมากๆ มากว่าออกซิเจนในอากาศที่เทอร์โบอัดเข้าไป ทำให้ควันดำและสิ้นเปลืองน้ำมัน ดังนั้น หากเพิ่มแรงดันอากาศ และเพิ่มน้ำมันควบคู่กันไปก็จะได้ประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 2051546, member: 7614"]Q โค้ชเจี๊ยบ อยากให้รถวิ่งดีกว่าเดิมอะไรดี A เป็นคำถามที่ตอบได้ยากกกมาาาาาก เลยครับ เพราะว่ารถแต่ละรุ่นไม่เหมือนกัน การทำงานต่างกัน การทำให้รถวิ่งดีขึ้น หัวใจของมันก็คือการเพิ่มเชื้อเพลิงเข้าไปผสมกับอากาศในห้องเผาไหม้ให้มากขึ้น จนสามารถเผาไหม้ออกซิเจนในห้องเผาไหม้จนหมด เราก็จะได้กำลังมากขึ้น ดังนั้นการ ใส่ดันราง เพิ่มน้ำมันโดนการ เพิ่มแรงดันการฉีด โดยตัวดันรางไปหลอก กล่องหลักว่าแรงดันในรางคอมมอลเรล มีค่าแรงดันต่ำกว่าปรกติ กล่องหลักก็จะสั่งให้ SCV เพิ่มแรงดันในรางนั่นเอง แต่ ไม่มีอะไรมากไปแล้วดี น้อยไปก็ไม่ดี การหลอกกล่องหลัก โดยการลดค่าแรงดันในรางมากๆ ก็ทำให้ ไฟengine โชว์ได้ และ หากเพิ่มแรงดันมาเกินไป ก็ทำให้ ปั้มคอมมเรล แตก หรือ หัวฉีดบวม ทำให้ น้ำมันเชื้อเพลิงรั่วไหล ผสมกับน้ำมันเครื่อง ทำให้เครื่องพังทั้งตัว เนี่องจากสูญเสียการหล่อลื่นได้ครับบ การใส่ยกหัวฉีด ไม่ได้ทำให้กล่องECM ทำงานผิดปรกติ การใส่กล่องยกหัวฉีดเพิ่มเข้า ทำไปแทรกสัญญาณการยกหัวฉีด ทำให้น้ำมันได้มากขึ้นที่แรงดันเท่าเดิม ก็ทำให้เครื่องได้กำลังมากขึ้นนั่นเอง แต่การยกหัวฉีดมากๆ ไม่ได้ทำให้เครื่องพังแต่ การฉีดน้ำมันมากๆ มากว่าออกซิเจนในอากาศที่เทอร์โบอัดเข้าไป ทำให้ควันดำและสิ้นเปลืองน้ำมัน ดังนั้น หากเพิ่มแรงดันอากาศ และเพิ่มน้ำมันควบคู่กันไปก็จะได้ประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ....[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เริ่่มแต่งรถกระบะคอมมอลเรลอย่างไรดี By coach jeab sporttruck
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...