Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drift
>
อยากทราบความแตกแต่งกับกับ อินเตอร์ไว้บน กะข้างล่าง
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="LSD, post: 368429, member: 11391"]พอดีผมใช้อยู่ครับ ลองผิดลองถูกมาหลายคันเเระ</p><p><br /></p><p>ข้อดีของการวางอินเตอร์ไว้บน </p><p><br /></p><p>1. เนื่องจากท่ออินเตอร์สั้น ทำให้ลดอาการ turbo lag ได้นิดนึง (ไม่เยอะ) ช่วงยกคันเร่งเเล้วกดซ้ำไม่ต้องรอนานมาก</p><p><br /></p><p>2. หน้อน้ำเย็นครับ ไม่มีอะไรมาบัง ดริฟท์ต่อเนื่องได้นาน water temp ไม่มีขยับ (ข้อนี้เห็นผลมากสำหรับผม)</p><p><br /></p><p>3. เเอร์เย็นครับ (ถ้ามี) เหตุผลเดียวกับข้อ2</p><p><br /></p><p>4. เวลาชนไม่ต้องห่วงอินเตอร์ครับ ไม่มีโดน</p><p><br /></p><p>ข้อเสีย</p><p><br /></p><p>1. ห้องเครื่องเเน่นครับ จะรื้อสายพานหน้าเครื่องหรือปัมน้ำต้องยกอินเตอร์ออกก่อน</p><p><br /></p><p>2. เปลืองตังครับ เพราะต้องมีการเเก้ปากอินเตอร์เเละหม้อน้ำครับ (ถึงจะสวย) เเก้ระบบเเอร์ด้วย</p><p><br /></p><p>3. ช่องลมที่กันชนหน้าจะดูโล้งโล่ง ไม่สวยเท่ามีอินเตอร์</p><p><br /></p><p>4. ถ้าไม่มีการบังคับทิศทางลมที่ดี อาจไม่ได้ประโยชน์เท่าที่ควรครับ</p><p><br /></p><p>5. อาจต้องเว้าคานหน้าครับ ถ้าอินเตอร์ใหญ่</p><p><br /></p><p>ตอนนี้นึกออกเเค่นี้อ่ะครับ มีอะไรเพิ่มเติมก็ถามมาได้ครับ</p><p><br /></p><p>สรุปก็คือ ต่างกันไม่มากหรอกครับ ถ้ามีอินเตอร์อยู่หน้าสวยงามอยู่เเล้ว ผมว่าไม่จำเป็นต้องทำหรอกครับ</p><p><br /></p><p>เเต่ถ้าจะเดินท่ออินเตอร์พอดี ก็จะประหยัดค่าท่ออินเตอร์ได้ครับ เพราะมันสั้น ประหยัดตังไว้จ่ายค่าอย่างอื่นเเทน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="LSD, post: 368429, member: 11391"]พอดีผมใช้อยู่ครับ ลองผิดลองถูกมาหลายคันเเระ ข้อดีของการวางอินเตอร์ไว้บน 1. เนื่องจากท่ออินเตอร์สั้น ทำให้ลดอาการ turbo lag ได้นิดนึง (ไม่เยอะ) ช่วงยกคันเร่งเเล้วกดซ้ำไม่ต้องรอนานมาก 2. หน้อน้ำเย็นครับ ไม่มีอะไรมาบัง ดริฟท์ต่อเนื่องได้นาน water temp ไม่มีขยับ (ข้อนี้เห็นผลมากสำหรับผม) 3. เเอร์เย็นครับ (ถ้ามี) เหตุผลเดียวกับข้อ2 4. เวลาชนไม่ต้องห่วงอินเตอร์ครับ ไม่มีโดน ข้อเสีย 1. ห้องเครื่องเเน่นครับ จะรื้อสายพานหน้าเครื่องหรือปัมน้ำต้องยกอินเตอร์ออกก่อน 2. เปลืองตังครับ เพราะต้องมีการเเก้ปากอินเตอร์เเละหม้อน้ำครับ (ถึงจะสวย) เเก้ระบบเเอร์ด้วย 3. ช่องลมที่กันชนหน้าจะดูโล้งโล่ง ไม่สวยเท่ามีอินเตอร์ 4. ถ้าไม่มีการบังคับทิศทางลมที่ดี อาจไม่ได้ประโยชน์เท่าที่ควรครับ 5. อาจต้องเว้าคานหน้าครับ ถ้าอินเตอร์ใหญ่ ตอนนี้นึกออกเเค่นี้อ่ะครับ มีอะไรเพิ่มเติมก็ถามมาได้ครับ สรุปก็คือ ต่างกันไม่มากหรอกครับ ถ้ามีอินเตอร์อยู่หน้าสวยงามอยู่เเล้ว ผมว่าไม่จำเป็นต้องทำหรอกครับ เเต่ถ้าจะเดินท่ออินเตอร์พอดี ก็จะประหยัดค่าท่ออินเตอร์ได้ครับ เพราะมันสั้น ประหยัดตังไว้จ่ายค่าอย่างอื่นเเทน[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drift
>
อยากทราบความแตกแต่งกับกับ อินเตอร์ไว้บน กะข้างล่าง
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...